Yến Oanh luôn hỗ trợ khách hàng tối đa trong trường hơp hàng hoá xảy ra vấn đề không mong muốn từ khách hàng lẫn Yến Oanh. Dưới đây là một số phụ lục về chính sách đổi trả hàng hoá :
1.Các trường hợp đổi trả hàng hoá
- Sản phẩm hư hại, không còn nguyên vẹn khi đến tay khách hàng .
- Giao nhầm mẫu, nhầm số lượng hoặc trọng lượng hàng hoá so với đơn đặt hàng.
- Sản phẩm đã hết hạng sư dụng hoặc có dấu hiệu hư hỏng nặng.
- Khách hàng muốn đổi sản phẩm khách phù hợp hơn có giá trị cao hơn hoặc bằng sản phẩm đã đặt mua trước đó.
Khách hàng lưu ý : Để đảm bảo tính xác thực và quyền lợi của khách hàng, vui lòng hỗ trợ bằng cách lưu trữ hình ảnh và video hiện trạng nhận hàng. Gửi cho nhân viên tư vấn để được phản hồi, và hỗ trợ giải pháp đổi trả nhanh nhất cho khách hàng.
2. Điều kiên hoàn tiền
- Tất cả các điều kiện đã nêu ở mục đổi trả hàng hoá
- Đơn hàng đã thanh toán nhưng chưa nhận được sản phẩm
- Thời gian giao hàng quá lâu so với thời gian quy định
- Sản phẩm lỗi đến từ Yến Oanh nhưng không đi đến được thoả thuận đổi trả
3. Chí phí vận chuyển
Mọi phát sinh lỗi hoặc hư hỏng đến từ Yến Oanh thì khách hàng không cần thanh toán chi phi vận chuyển. Nhưng nếu nhu cầu đổi trả từ phía khách hàng vui lòng thanh toán chi phí vận chuyển.
4. Quy trình đổi trả hàng hoá
- Liên hệ hotline : 0928002499 xác nhận tình trạng hàng hoá và trao đổi chi tiết thông tin đổi trả
- Đóng giói và gửi trả đầy đủ tất cả sản phẩm đã nhận.
- Điền đầy đủ thông tin, số điện, thoại, địa chỉ và lý do đổi trả hàng hoá.
- Ghi đúng địa chỉ và số điện thoại Yến Oanh để tránh thất lạc.
Xem thêm:
